Thông tin việc làm bảo vệ lương cao tại Hà Nội 2020

Bạn đang thất nghiệp? Bạn đang cần tìm một công việc phù hợp? Đừng quá lo lắng, có rất nhiều công ty bảo vệ tại Hà Nội đang tuyển dụng việc làm bảo vệ tại Hà Nội. Đây đều là các công ty bảo vệ uy tín ở Hà Nội. Bạn hoàn toàn có thể an tâm nộp hồ sơ xin việc. 

Ảnh hưởng của đại dịch NCOVID-19 đã khiến rất nhiều doanh nghiệp phải lao đao, rất nhiều người lao động bị mất việc làm. Tuy nhiên, ngành dịch vụ bảo vệ lại ít bị ảnh hưởng. Những lợi ích vô cùng to lớn khi thuê dịch vụ bảo vệ. Bạn có thể tham khảo bài viết này: Thuê công ty bảo vệ với nhiều lợi ích to lớn không thể phủ nhận. Dẫn chứng là vẫn có rất nhiều người lên trang google tìm kiếm với cụm từ khóa dịch vụ bảo vệ uy tín tại Hà Nội. Họ có thể dễ dàng thấy các kết quả trả về có thông tin của Công ty bảo vệ Việt Á, Công ty bảo vệ Samurai, Công ty bảo vệ Đệ Nhất... Đây là những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ tốt hàng đầu hiện nay tại Hà Nội.


Chính vì bởi nhu cầu của thị trường rất cao khiến các công ty bảo vệ này luôn phải tuyển dụng bổ sung nhân sự. Điều này mang lại rất nhiều cơ hội công việc bảo vệ lương cao, đi làm ngay. Người lao động cần tìm việc bảo vệ sẽ không khó để hoàn thành thủ tục, hồ sơ và phỏng vấn để được đi làm. 

Tham khảo qua thông tin tuyển dụng của Công ty bảo vệ Việt Á tại website của công ty.
Bảo vệ Hưng Thịnh Phát tuyển bảo vệ lương cao: 

- 15 Nhân viên bảo vệ trực tòa nhà, Nghỉ T7 - CN - Nghỉ Lễ, Tết 

- 10 Nhân viên bảo vệ ngân hàng ca 8 tiếng - 12 tiếng. 

- 25 Nhân viên bảo vệ văn phòng, được Nghỉ Chủ Nhật. 

- 19 Nhân viên bảo vệ quán cà phê, có nhận sinh viên đi làm thêm. 

Yêu cầu với ứng viên cần tìm việc làm bảo vệ: 

- Nam/nữ, tuổi từ 18 tuổi đến 55 tuổi đủ sức khỏe để đi làm 

- Trung thực, yêu thích công việc bảo vệ. 

Quyền lợi được hưởng 

- Được tham gia BHXH theo quy định của nhà nước. 

- Cấp phát đồng phục miễn phí. 

- Hỗ trợ chỗ ở. 

- Sắp xếp công việc gần nơi sinh sống. 

- Được hưởng hoa hồng 500.000đ/ người nếu giới thiệu người xin việc cho Công ty bảo vệ Việt Á.

Ngoài ra, để bạn không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu về yêu cầu công việc cũng như các chế độ đãi ngộ, bạn có thể trực tiếp tìm hiểu thông tin tại trang web tuyển dụng việc làm của Công ty bảo vệ Việt Á. Hi vọng với bài viết chia sẻ này, bạn có thể tìm việc làm bảo vệ đi làm ngay, lương cao, không thu phí. Chúc bạn thành công.