Công ty bảo vệ nào uy tín ở Vĩnh Phúc?

Tỉnh Vĩnh Phúc có tốc độ phát triển nhanh, nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà máy đi vào hoạt động. Để đảm bảo an ninh trật tự, cần thuê các công ty bảo vệ chuyên nghiệp. Tại Vĩnh Phúc, công ty bảo vệ nào uy tín?


Vì sao cần thuê công ty bảo vệ uy tín?

Mặc dù còn nhiều khó khăn và thách thức nhưng tỉnh Vĩnh Phúc vẫn cố gắng thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế. Bằng sự nỗ lực và sự quyết tâm cao của Đảng bộ, các cấp chính quyền, các doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh. Tình hình kinh tế, xã hội của tỉnh đã đạt được những kết quả tích cực trên hầu hết các lĩnh vực. Chất lượng tăng trưởng kinh tế của tỉnh Vĩnh Phúc năm 2019 được đánh giá có xu thế tốt hơn, dần đi vào chiều sâu.


Vĩnh Phúc là 1 tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Nằm ở vị trí thuận lợi cả về giao thông đường bộ, đường thủy, đường sắt, Vĩnh Phúc có vị trí đặc biệt quan trọng. Tỉnh đã được thủ tướng chính phủ phê duyệt xây dựng 20 khu công nghiệp. Và 41 cụm công nghiệp trong đề án quy hoạch phát triển ngành công nghiệp Vĩnh Phúc đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030 tạo nên bức tranh toàn cảnh sinh động đầy tiềm năng phát triển của vùng kinh tế trọng điểm này.

Để đảm bảo an ninh trật tự luôn được duy trì, chỉ riêng các cơ quan chức năng, nhà nước thôi là chưa đủ. Các khu công nghiệp, khu chế xuất rất cần sự hiện diện của đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp. Vậy nên thuê bảo vệ nội bộ hay thuê công ty bảo vệ chuyên nghiệp? Mời bạn tham khảo thêm tại bài viết này: congtybaovetaivinhphuc.blogspot.com/2018/11/nen-thue-bao-ve-noi-bo-hay-thue-cong-ty-bao-ve.html

Trước nhu cầu lớn của thị trường, có rất nhiều công ty bảo vệ đã tập trung phát triển dịch vụ, mở rộng phạm vi hoạt động tại đây. Có thể kể tới một số công ty bảo vệ uy tín ở Vĩnh Phúc như: Công ty bảo vệ Việt Á, Công ty bảo vệ S3, Công ty bảo vệ Đất Việt, Công ty bảo vệ an ninh Việt Nam, Công ty bảo vệ Bảo An…

Công ty bảo vệ uy tín tại Vĩnh Phúc S3

Công ty bảo vệ S3 được rất nhiều các công ty đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Tới năm 2021, tại Vĩnh Phúc, công ty đã có hơn 500 nhân viên làm việc. Đội ngũ cán bộ, nhân viên của công ty 100% được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng làm việc.


Ông Vũ Xuân Trường là giám đốc công ty cho biết: Bên cạnh việc thực hiện nghiêm túc các qui định của pháp luật về kinh doanh dịch vụ bảo vệ, công ty thực hiện đầy đủ các qui định của địa phương. Thực hiện tốt việc xây dựng đội ngũ cán bộ nhân viên giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, đẹp và thân thiện trong giao tiếp và phục vụ khách hàng. Đặc biệt là nâng cao giá trị đạo đức tư cách của người vệ sỹ, nâng tầm thương hiệu Công ty bảo vệ uy tín ở Vĩnh Phúc S3. Đảm bảo an toàn con người cũng như tài sản cho khách hàng. Góp phần ổn định an ninh trật tự xã hội tại các mục tiêu cung cấp dịch vụ.

Cũng theo ông Trường, để đáp ứng tốt nhất mong muốn của khách hàng, công ty định hướng chọn huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên để đạt chứng chỉ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hàng tháng, liên tục những thư khen ngợi, cảm ơn từ khách hàng gửi đến Ban giám đốc Công ty là một minh chứng cho giá trị thương hiệu Bảo vệ S3 mà trong đó có đóng góp lớn bằng cái tâm và trách nhiệm của đội ngũ cán bộ và nhân viên. Điều đó cũng khẳng định rằng, cán bộ nhân viên công ty xác định gắn bó với công việc và coi trọng danh dự của nghề nghiệp. Đúng như lời của một quản đốc nhà máy Khu công nghiệp Bình Xuyên nhận xét: “Bảo vệ S3 làm việc ở nhà máy chúng tôi, họ làm bằng cái tâm của nghề bảo vệ, cái nhiệt tình như người nhà và tính chuyên nghiệp thể hiện đẳng cấp của một thương hiệu uy tín chất lượng”.

Nếu cần tìm hiểu thêm thông tin về Công ty bảo vệ ở Vĩnh Phúc S3, xin mời tham khảo thêm tại đây: